Cửa cuốn khoái ở châu

lap đặt cửa cuốn ở khoái châu hưng yên
Rate this post

Chúng tôi là đơn vị lắp đặt cửa cuốn ở khoái châu hưng yên. Với năng lực và kinh nghiệm thi công có sẵn chúng tôi sẽ cung cấp tới quý khách hàng một số thông tin về cửa cuốn tấm liền – loại cửa thông dụng nhất hiện nay.

Do cửa là một bộ phận quan trọng của ngôi nhà, nó không chỉ mang tính thẩm mỹ, nghệ thuật mà còn phải đảm bảo các yêu tố về an toàn, chắc chắn cho ngôi nhà nhà nữa. Trong phạm vi bài viết chúng tôi sẽ cố gắng nói về cửa cuốn dành cho hộ gia đình.

Tổng Quan về cửa cuốn Tấm liền

Đặc điểm cửa cửa cuốn tấm liền

Được gọi là cửa cuốn Úc hay sử dụng công nghệ Úc, có cấu tạo là một bản liền khối bằng thép mạ kẽm vô cùng chắc chắn. Cửa có thiết kế hiện đại, mẫu mã đa dạng,màu sắc phong phú. Ngoài ra nó còn sử dụng cho các ki ốt, các gian hàng, hoặc làm cửa nhà xưởng.

So với các các loại cửa cuốn khác thì cửa cuốn tấm liền có giá rẻ hơn một phần vì chính loại vật tư làm nên thân cửa và việc sử dụng sức cơ học (kéo bằng tay).

Ưu Điêm của cửa tấm liền cũng là nhược điểm của nó –  sử dụng sức cơ học . Nó có thể dễ dàng nâng hạ nhưng lại không phù hợp cho việc đóng mở khi bạn đi oto hoặc đi xe máy. Chính vì vậy mà việc lắp Motor đồng trục cho cửa cuốn tấm liền là phương án hữu hiệu để kết hợp cả kéo tay và điều khiển từ xa.

Motor đồng trục sẽ sử dụng động cơ để điều khiển cửa lên xuống qua remote hoặc qua bộ nút bấm âm tường. Còn trong trường hợp bạn không cần dùng remote hoặc  khi mất điện, bạn chỉ cần rút chốt ly hợp của cửa cuốn. cửa sẽ lại hoạt động dựa vào sức cơ học. v

Ưu Điểm cửa cửa tấm liền 

Tốc độ đóng/mở cửa nhanh chóng: Cửa cuốn tấm liền có tốc độ hoạt động nhanh gấp 03 lần những loại cửa truyền thống khác, đặc biệt lúc đóng/mở cửa sẽ không tạo tiếng ồn lớn. Cửa Cuốn Tấm Liền còn có khả năng cách âm tốt, triệt tiêu đến 90% âm thanh ồn ào từ bên ngoài để mang đến sự yên ắng cho không gian sống của bạn.

– Tuổi thọ hoạt động cao: Cửa cuốn tấm liền được làm từ thép mạ hợp kim nhôm kẽm của nước ngoài do vậy độ bền của nó rất cao, chống oxy hóa giúp tăng tuổi thọ của cửa cuốn lên tới 15 năm.Nó có khả năng chống lại điều kiện khắc nghiệt của thời tiết nhờ vào lớp sơn tĩnh điện cao cấp được phủ bên ngoài.

– Tính bảo mật: Cửa cuốn tấm liền còn có tính năng tự đảo chiều khi gặp vật cản, cùng với công suất motor điện DC24V không gây nguy hiểm cho người sử dụng khi gặp sự cố. Các dòng cửa cuốn cao cấp còn được trang bị thêm các tính năng thông minh bảo vệ sự an toàn cho người sử dụng, có hệ thống camera an ninh, còi báo động, chống trộm… nên rất an toàn và độ bảo mật cao.

– Tính thẩm mỹ: Khi lắp đặt cửa cuốn chúng ta sẽ không phải lo lắng vấn đề thẩm mỹ do cửa được sản xuất với kiểu dáng đa dạng, mẫu mã cùng với các màu sắc đa dạng nên sẽ hoàn toàn phù hợp với kiến trúc ngôi nhà của bạn..

– Trọng lượng nhẹ: Nếu như so sánh trọng lượng của cửa cuốn tấm liền với các loại cửa cuốn khác chúng ta sẽ nhận thấy sự khác biệt khi nó nhẹ hơn đến 40%. Thân cửa được làm từ tấm color bond vì vậy nó mỏng hơn nhiều so với cửa truyền thống kết hợp với lo xo trợ lực làm giảm được lực đẩy hoặc kéo khi đẩy hoặc kéo cửa bằng tay.

Nguyên Lý Hoạt Động Của Cửa Cuốn Tấm Liền

– Khi bạn nhấn điều khiển hay khóa điều khiển thì bộ điều khiển cửa cuốn sẽ tiếp thu sóng, tín hiệu tiếp theo đó nó sẽ ra lệnh cho motor cửa cuốn hoạt động và xoay trục cót di chuyển nan cửa lên/xuống mà không cần người dùng kéo hay thả.

– Cửa cuốn hoạt động nhờ có các cảm biến điện lắp ở phía trước và phía sau cửa có thể hoạt động hoàn toàn tự động. Do vậy, việc điều khiển cửa cuốn giờ đã trở nên hết sức đơn giản không tốn nhiều công sức và chỉ cần ngồi một chỗ đã có thể thực hiện thao tác đóng mở.

Các Loại cửa Cuốn Tấm liền

Trong bài viết này chúng tôi sẽ đề cập đến Cửa Cuốn Tấm liền của Austdoor

Cửa Cuốn tấm liền  Austdoor series 4 EC

– Thân cửa được làm từ thép hợp kim tấm liền liên doanh của các hãng trong nước có độ dày 0.48mm.Bề mặt sơn được phủ bóng bằng Polyeste bảo vệ cho màu sơn ko bị phải màu trong quá trình sử dụng. Hệ thống lò xo trợ lực được làm bằng thép tóp đầu C45 cho độ bền lên đến 10.000 lần đóng mở.

– Kích thước sử dụng đối với dòng tấm liền ECO: Từ 7.5 đến 20m2.

– Sử dụng bộ tời ARG với dòng điện 24V giúp cho bạn sử dụng một cách an toàn về điện.

– Công nghệ tích hợp: Đảo chiều không dây khi gặp vật cản, báo động khi có kẻ gian đột nhập, chống nâng nhập khẩu, Đặc biệt được tích hợp công nghệ chống sao chép mã ARC với mã tự động thay đổi sau mỗi lần sử dụng.

– Màu sắc:#2 màu vàng kem, #4 màu xanh ngọc.

lắp đặt cửa cuốn khoái châu

Cửa Cuốn tấm liền  Austdoor series 3 TM

– Thân cửa được làm từ thép hợp kim tấm liền TM của hãng Steel Bluscope – Úc có độ dày 0.50mm, hàm lượng mã kẽm AZ70 bảo vệ khả năng ăn mòn tốt hơn,. Hệ thống lò xo trợ lực được làm bằng thép tóp đầu C45 cho độ bền lên đến 10.000 lần đóng mở.

– Kích thước sử dụng đối với dòng tấm liền TM: Từ 7.5 đến 25m2.

– Sử dụng bộ tời ARG với dòng điện 24V giúp cho bạn sử dụng một cách an toàn về điện.

– Công nghệ tích hợp: Đảo chiều không dây khi gặp vật cản, báo động khi có kẻ gian đột nhập, chống nâng nhập khẩu, Đặc biệt được tích hợp công nghệ chống sao chép mã ARC với mã tự động thay đổi sau mỗi lần sử dụng.

– Màu sắc: #1 màu trắng ngà, #6 màu xanh lá

Cửa Cuốn tấm liền  Austdoor series 2 AP

– Thân cửa được làm từ thép hợp kim tấm liền APEX của hãng Steel Bluscope – Úc có độ dày 0.51mm, hàm lượng mã kẽm AZ100 bảo vệ khả năng ăn mòn tốt hơn, bề mặt sơn được phủ bóng bằng Polyeste bảo vệ cho màu sơn ko bị phải màu trong quá trình sử dụng. Hệ thống lò xo trợ lực được làm bằng thép tóp đầu C75 cho độ bền lên đến 15.000 lần đóng mở.

– Kích thước sử dụng đối với dòng tấm liền AP: Từ 7.5 đến 27m2.

– Sử dụng bộ tời ARG với dòng điện 24V giúp cho bạn sử dụng một cách an toàn về điện.

– Công nghệ tích hợp: Đảo chiều không dây khi gặp vật cản, báo động khi có kẻ gian đột nhập, chống nâng nhập khẩu, Đặc biệt được tích hợp công nghệ chống sao chép mã ARC với mã tự động thay đổi sau mỗi lần sử dụng.

– Màu sắc: #1 màu trắng ngà, #2 màu vàng kem, #6 màu xanh lá

lắp đặt cửa cuốn ở khoái châu

Cửa Cuốn tấm liền  Austdoor series 1 CB

– Thân cửa được làm từ thép hợp kim tấm liền Colorbond của hãng Steel Bluscope – Úc có độ dày 0.53mm, bề mặt sơn được phủ bóng bằng Polyeste bảo vệ cho màu sơn ko bị phải màu trong quá trình sử dụng. Hệ thống lò xo trợ lực được làm bằng thép tóp đầu C80 cho độ bền lên đến 20.000 lần đóng mở.

– Kích thước sử dụng đối với dòng tấm liền CB: Từ 7.5 đến 30m2.

– Sử dụng bộ tời ARG với dòng điện 24V giúp cho bạn sử dụng một cách an toàn về điện.

– Công nghệ tích hợp: Đảo chiều không dây khi gặp vật cản, báo động khi có kẻ gian đột nhập, chống nâng nhập khẩu, Đặc biệt được tích hợp công nghệ chống sao chép mã ARC với mã tự động thay đổi sau mỗi lần sử dụng.

– Màu sắc: #1 màu trắng ngà, #2 màu vàng kem, #6 màu xanh lá và #8 màu vân gỗ (dùng cho lá đáy).

Một số hình ảnh lắp đặt cửa cuốn ở khoái châu 

Hướng Dẫn sử dụng cửa cuốn Tấm liền

Trường hợp 1 (ở trong nhà)

Rút chốt giật li hợp ra sau đó sử dụng cây móc cửa kéo xuống để đóng cửa lại hoặc mở cửa, sau đó đóng chốt giật li hợp để khoá cửa.

Trường hợp 2 (đóng cửa để đi ra ngoài…)

Rút chốt giật li hợp và đóng cửa lại, sử dụng khoá ngang hay khoá âm nền để khoá cửa cho an toàn trước khi đi ra ngoài.

Thông tin an toàn khi sử dụng cửa tấm liền 

Không được đóng mở cửa khi đang có trẻ nhỏ đi qua.

– Không cho trẻ nhỏ chơi điều khiển từ xa.

– Phải đảm bảo chức năng đảo chiều làm việc tốt (được kiểm tra thử khi lắp đặt và nghiệm thu)

– Nút bấm âm tường phải lắp ỏ vị trí dễ thao tác và dễ nhìn thấy,nhưng phải đảm bảo nằm ngoài tầm với của trẻ nhỏ.

– Điện nối vào động cơ chỉ được thực hiện sau khi cửa đã được lắp đặt xong và thử đóng mở bằng tay nhiều lần đảm bảo lên xuống nhẹ nhàng,cân đối.

– Không được đấu điện trực tiếp vào động cơ, tự ý đóng mở cửa khi đang có sửa chữa. Công việc sửa chữa phải do người có đào tạo chuyên môn của nhà cung cấp thực hiện.

Lỗi Hay gặp khi sử dụng cửa cuốn tấm liền

 – Khi cửa cuốn tấm liềnkhông hoạt động hoặc dừng lại giữa chừng một cách bất ngờ, bạn cần kiểm tra ngay nguồn điện cung cấp tới hộp điều khiển, rồi sau đó bấm mở cửa lại.
– Trong trường hợpcửa cuốn tấm liền không chuyển động mặc dù mô tơ cửa cuốnvẫn hoạt động, sửa chữa bằng cách kiểm tra chốt li hợp có đóng không. Bởi vì nếu chốt hợp li mở thì cửa sẽ không hoạt động mặc dù mô tơ vẫn chạy. Sau đó, bạn chỉ cần đóng chốt hợp li và điều khiển cửa bình thường.

– Cửa cuốn tấm liền có biểu hiện không hoạt động mặc dù mô tơ và chốt li hợp đã đóng thì nguyên nhân chủ yếu do chốt li hợp bị mòn hoặc gẫy. Trường hợp bạn cần phải thay chốt mới để đảm bảo cửa vẫn hoạt động bình thường

– Khi bạn đóng cửa nhưng cửa cuốn tấm liền bị kẹt không thể xuống được, hãy chỉnh lại chốt ngang và đóng chốt ngang lại, kéo thân cửa xuống bằng tay, kiểm tra lại hoạt động của cửa bằng điện.
– Đèn báo sáng trên hộp điều khiển sáng nhưng điều khiển màcửa cuốn tấm liền không hoạt động. Bạn hãy ghi nhớ kiểm tra lại pin và tốt nhất cần thay pin định kỳ 12 tháng 1 lần; kiểm tra vị trí dây ăng ten của hộp điều khiển, nên xoắn cong để có độ nhạy.

Quy Trình lắp đặt cửa cuốn ở khoái châu 

– Bước 1: Khách hàng có nhu cầu lắp đặt cửa cuốn liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại bên trên hoặc theo mẫu đăng ký

– Bước 2: Nhân viên sẽ tư vấn cho quý khách hàng về các loại cửa cuốn kèm theo báo giá của chúng

– Bước 3: Tiến hành vận chuyển và lắp đặt cửa cuốn tại nhà cho khách hàng

– Bước 4: Thanh toán và viết phiếu bảo hành

Báo giá lắp đặt cửa cuốn ở khoái châu 

Báo giá lắp đặt cửa cuốn ở hưng yên

Liên hệ lắp đặt cửa cuốn ở khoái châu 

– Quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt cửa cuốn tại Khoái Châu Hưng yên vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0988.099.535 để biết thêm chi tiết.

– Liên hệ với  chúng tôi trên facebook 

– Hoặc liên hệ chúng tôi theo mẫu:




    |

    Gọi điện thoại
    0988.099.535